Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI

Câu hỏi mới nhất

  • VIÊM DA DỊ ỨNG VÀ VIÊM DA TIẾP XÚC KHÁC NHAU THẾ NÀO?

    Chào bác sĩ, em có biểu hiện ngứa da, đỏ da và bong tróc càng gãi càng ngứa gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Em đi khám bệnh thì có nơi chẩn đoán là viêm da dị ứng, có nơi chẩn đoán là viêm da tiếp xúc. Bác sĩ cho em hỏi 2 bệnh này có khác nhau không ạ? Em cảm ơn (Thành Công- Bình Dương)

  • Á SỪNG NÊN KIÊNG GÌ ĐỂ BỆNH KHÔNG TRỞ NẶNG?

    Cháu chào bác sĩ, bác sĩ ơi cháu bị á sừng gây nứt, khô da, bong tróc ở các đầu ngón tay. Bác sĩ cho cháu hỏi bị á sừng nên kiêng gì để bệnh không trở nặng và nhanh được cải thiện ạ. Cháu cảm ơn ( Ánh Dương- Cà Mau)
  • TRẺ NHỎ BỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA ĐIỀU TRỊ THẾ NÀO?

    Thưa bác sĩ, bé nhà em mới 2 tuổi bị viêm da cơ địa, đã đi khám bác sĩ và điều trị nhiều loại thuốc nhưng không thấy cải thiện, dừng thuốc lại bị lại. Bác sĩ cho em hỏi bé nhỏ nhà em điều trị thế nào để an toàn, không gây tác dụng phụ và vẫn hiệu quả ạ.
    Em cảm ơn( Ngọc- Đà Nẵng)
  • Bị eczema nên sử dụng Eczestop hay sử dụng Explaq?

    Chào bác sĩ. Tôi tên Tuyết ở Hòa Bình. Tôi đã tham khảo rất nhiều các sản phẩm điều trị bệnh của công ty nhất là những sản phẩm điều trị bệnh ngoài da, tôi xin hỏi: Trong những sản phẩm của công ty, kem trị vẩy da Explaq cũng có tác dụng đối với trường hợp bị eczema. Vậy bệnh nhân eczema nên sử dụng Eczestop hay sử dụng Explaq. Nếu dùng cả hai thì có được không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp tôi ạ. Tôi xin cảm ơn !
  • Bệnh chàm da có lây từ người nọ sang người kia không?

    Thưa bác sĩ, chồng tôi mắc bệnh chàm đã lâu và điều trị gần 2 năm nay nhưng bệnh vẫn không được cải thiện, bệnh hay tái đi tái lại nhiều lần với những biểu hiện đặc trưng là những vùng da khô đỏ, ngứa ngáy, bong tróc và những mụn nước rất mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. Bản thân tôi có tâm lý sợ hãi cho người tiếp xúc. Tôi rất lo lắng không biết căn bệnh này có lây không? Điều trị thế nào cho hiệu quả? Tôi xin cảm ơn !
  • Eczestop có thành phần gì giúp cải thiện eczema?

    Chào bác sĩ. Tôi tên Hường ở Hà Nội. Tôi bị mắc bệnh eczema đã nhiều năm nay điều trị lâu và nhiều loại thuốc nhưng không thấy hiệu quả. Tôi đã biết đến sản phẩm eczestop và mua về sử dụng thấy tình trạng bệnh của tôi được cải thiện rõ rệt: các mụn nước siu lại, giảm ngứa hiệu quả giúp tôi tự tin hơn với cuộc sống hàng ngày. Tôi xin hỏi: Thành phần chính trong sản phẩm Eczestop là gì? Vai trò của thành phần này đối với bệnh lý Eczema mà giúp tôi điều trị bệnh hiệu quả đến vậy để tôi có thể tư vấn cho người thân, bạn bè biết và sử dụng sản phẩm. Tôi xin cảm ơn!
  • Thành phần kem Eczestop có phải từ thiên nhiên không?

    Chào bác sĩ. Tôi tên Hưng ở Nam Định. Thưa bác sĩ, tôi bị viêm da cơ địa đã lâu bôi Eczestop thấy rất hiệu quả, vùng da bị viêm da cơ địa của tôi dịu đi khá nhanh khi bôi sản phẩm, các nốt rộp trên da đã khô lại, hiện tượng ngứa da giảm rõ rệt. Tôi đọc trong thành phần của kem Eczestop có chứa kẽm salicylate, nano bạc, chitosan. Vậy sản phẩm này có hoàn toàn từ thiên nhiên không? Tôi xin cảm ơn!
  • Chữa viêm da cơ địa bằng eczestop lâu dài được không?

    Chào bác sĩ, tôi tên Nga năm nay 35 tuổi ở TP HCM. Thưa bác sĩ, tôi bị viêm da cơ địa đã 10 năm nay, chữa rất nhiều các loại thuốc nhưng không mang lại hiệu quả. Gần đây tôi được biết đến sản phẩm Eczestop và mua về sử dụng. Sau lộ trình điều trị hơn 2 tháng bệnh của tôi gần như đã khỏi hoàn toàn, các triệu chứng như ngứa, viêm đỏ… hầu như không còn. Cho tôi hỏi sau khi điều trị khỏi các triệu chứng thì có thể bôi Eczestop thường xuyên để phòng tái phát được không? Tôi xin cảm ơn!
4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • 5 lời khuyên giúp bạn sống hòa bình với bệnh vẩy nến
    5 lời khuyên giúp bạn sống hòa bình với bệnh vẩy nến

    Bệnh vẩy nến là bệnh mạn tính, có thể ảnh hưởng đến bạn theo nhiều cách khác nhau, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, hiện nay chưa có cách chữa khỏi hẳn căn bệnh này, nhưng bạn vẫn có thể sống hạnh phúc và tích cực nếu kiểm soát tốt tình trạng bệnh. 5 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sống hòa bình cùng căn bệnh này.

  • 2 ưu điểm vượt trội của sản phẩm thảo dược trong điều trị bệnh eczema
    2 ưu điểm vượt trội của sản phẩm thảo dược trong điều trị bệnh eczema

    Lựa chọn các loại kem bôi thảo dược là phương pháp được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao trong điều trị bệnh eczema hiện nay. Vậy những ưu điểm mà phương pháp này mang lại là gì?

  •  Sử dụng kem bôi thảo dược an toàn hơn trong hỗ trợ điều trị vẩy nến
    Sử dụng kem bôi thảo dược an toàn hơn trong hỗ trợ điều trị vẩy nến

    Các thuốc tây y dùng cho bệnh vẩy nến phần lớn đều gây ra tác dụng phụ nặng nề khi sử dụng lâu dài. Bởi vậy, người bị vẩy nến cần lựa chọn biện pháp an toàn hơn trong hỗ trợ điều trị, và một trong những biện pháp an toàn đó là sản phẩm kem bôi ngoài da từ

  •  3 “siêu vitamin’’ cần thiết cho bệnh viêm da cơ địa
    3 “siêu vitamin’’ cần thiết cho bệnh viêm da cơ địa

    Viêm da cơ địa là một căn bệnh ngoài da, tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng có ảnh hưởng không nhỏ cho cuộc sống và công việc của người bệnh. Một trong những nguyên nhân gây viêm da cơ địa là thực phẩm bạn dùng. Do đó, trong quá trình điều trị căn bệnh này, bạn cần phải chú ý tới chế độ ăn uống của bản thân. Sau đây là 3 loại vitamin có trong thực phẩm bệnh nhân viêm da cơ địa nên bổ sung hàng ngày.